Phân loại thương mại điện tử mang đến cho học viên cái nhìn toàn diện về các mô hình thương mại điện tử đang định hình thị trường toàn cầu. Từ mô hình doanh nghiệp với doanh nghiệp (Business to Business - B2B), doanh nghiệp với người tiêu dùng (Business to Consumer - B2C), kết nối người tiêu dùng với nhau (Consumer to Consumer - C2C), đến các xu hướng hiện đại như thương mại điện tử trên thiết bị di động, thương mại điện tử địa phương và chính phủ điện tử. Khóa học không chỉ giúp bạn hiểu rõ đặc điểm và tiềm năng của từng mô hình mà còn trang bị kiến thức để áp dụng linh hoạt, từ đó xây dựng chiến lược kinh doanh hiệu quả, tối ưu hóa tiềm năng kinh doanh và thích nghi linh hoạt với sự phát triển của thị trường.
7 Bài học - 40 phút