Khóa học: Xây dựng hiện diện thương mại điện tử

Trung tâm Phát triển TMĐT
0 Đánh giá 14 Học viên

Bạn sẽ học được gì

 

  • Nắm vững cách phân tích thị trường TMĐT để định hướng chiến lược kinh doanh.
  • Học cách tạo nội dung thu hút và phù hợp với khách hàng mục tiêu.
  • Hiểu rõ và áp dụng mô hình SWOT để phát huy điểm mạnh và khắc phục điểm yếu.
  • Xây dựng và triển khai chiến lược hiện diện TMĐT hiệu quả để dẫn đầu thị trường.
  • Biết cách lập lịch trình kinh doanh chính xác, giúp tối đa hóa hiệu quả chốt đơn.

Giới thiệu khóa học

Khóa học "Xây dựng hiện diện thương mại điện tử" mang đến cho học viên kiến thức cần thiết để xây dựng và tối ưu hóa sự hiện diện trực tuyến trong môi trường thương mại điện tử. Từ việc phân tích thị trường, xác định nội dung phù hợp, áp dụng mô hình SWOT cho đến lập kế hoạch và triển khai chiến lược, khóa học sẽ giúp bạn tự tin cạnh tranh và chiếm lĩnh thị trường. Đây là lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai muốn nâng cao năng lực, phát triển doanh nghiệp trong kỷ nguyên số.

Nội dung khóa học

  • Bài 1: Phân tích thị trường thương mại điện tử 08:22
  • Bài 2: Xác định nội dung: Chìa khóa thành công trong thương mại điện tử. 07:53
  • Bài 3: Tìm hiểu về mô hình SWOT: Chìa Khóa Thành Công Cho Thương Mại Điện Tử 06:20
  • Bài 4: Hiện diện Thương mại điện tử: Bước đi chiến lược để dẫn đầu thị trường 09:34
  • Bài 5: Xây dựng lịch trình TMĐT: Xuất hiện đúng lúc, chốt đơn đúng chỗ! 08:22

Thông tin giảng viên

Trung tâm Phát triển TMĐT
508 Học viên 38 Khóa học

Học viên đánh giá

0
0 Đánh giá

0%

0%

0%

0%

0%

199.000
Đăng ký học Thêm vào giỏ hàng
Thời lượng: 40 phút
Giáo trình: 5 Bài học
Học mọi lúc mọi nơi
Học trên mọi thiết bị: Mobile, TV, PC