Khóa học: Quản lý mối quan hệ khách hàng (CRM)

Trung tâm Phát triển TMĐT
0 Đánh giá 13 Học viên

Bạn sẽ học được gì

  • Hiểu rõ vai trò và lợi ích của CRM trong việc kết nối và duy trì mối quan hệ khách hàng.
  • Khám phá cách tự động hóa tiếp thị giúp cá nhân hóa và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
  • Tìm hiểu cách tối ưu quy trình kinh doanh thông qua công cụ CRM.
  • Trang bị chiến lược xây dựng lòng trung thành và gia tăng giá trị cho khách hàng.
  • Tận dụng công nghệ hiện đại để cải thiện hiệu quả quản lý và phát triển khách hàng.

Giới thiệu khóa học

Quản lý mối quan hệ khách hàng (CRM) là khóa học giúp bạn khai thác tối đa sức mạnh của công nghệ trong việc kết nối và chăm sóc khách hàng. Với sự hỗ trợ từ các công cụ tự động hóa tiếp thị, khóa học mang đến các giải pháp đột phá để cá nhân hóa trải nghiệm người dùng, duy trì mối quan hệ lâu dài và gia tăng giá trị cho doanh nghiệp.
Ngoài ra, bạn sẽ tìm hiểu cách CRM không chỉ là công cụ quản lý mà còn là cầu nối để doanh nghiệp hiểu rõ khách hàng hơn, tối ưu hóa quy trình kinh doanh và xây dựng lòng trung thành từ phía khách hàng. Đây là khóa học lý tưởng để bạn dẫn đầu trong việc quản lý và phát triển mối quan hệ khách hàng trong kỷ nguyên công nghệ.

Nội dung khóa học

  • Bài 1: Đột phá trong kỷ nguyên số: Tự động hóa tiếp thị và CRM 08:51
  • Bài 2: Khám phá sức mạnh của tự động hóa tiếp thị 06:22
  • Bài 3: CRM Là Chìa Khóa Giúp Doanh nghiệp kết nối Với Khách Hàng 08:58
  • Bài 4: CRM Là Chìa Khóa Giúp Doanh nghiệp kết nối Với Khách Hàng 08:58

Thông tin giảng viên

Trung tâm Phát triển TMĐT
508 Học viên 38 Khóa học

Học viên đánh giá

0
0 Đánh giá

0%

0%

0%

0%

0%

199.000
Đăng ký học Thêm vào giỏ hàng
Thời lượng: 33 phút
Giáo trình: 4 Bài học
Học mọi lúc mọi nơi
Học trên mọi thiết bị: Mobile, TV, PC