Quản lý mối quan hệ khách hàng (CRM) là khóa học giúp bạn khai thác tối đa sức mạnh của công nghệ trong việc kết nối và chăm sóc khách hàng. Với sự hỗ trợ từ các công cụ tự động hóa tiếp thị, khóa học mang đến các giải pháp đột phá để cá nhân hóa trải nghiệm người dùng, duy trì mối quan hệ lâu dài và gia tăng giá trị cho doanh nghiệp.
Ngoài ra, bạn sẽ tìm hiểu cách CRM không chỉ là công cụ quản lý mà còn là cầu nối để doanh nghiệp hiểu rõ khách hàng hơn, tối ưu hóa quy trình kinh doanh và xây dựng lòng trung thành từ phía khách hàng. Đây là khóa học lý tưởng để bạn dẫn đầu trong việc quản lý và phát triển mối quan hệ khách hàng trong kỷ nguyên công nghệ.
4 Bài học - 33 phút