Khóa học: Xây Dựng Quan Hệ Khách Hàng Hiệu Quả

Trung tâm Phát triển TMĐT
0 Đánh giá 13 Học viên

Bạn sẽ học được gì

  • Nắm bắt cách thiết lập và duy trì mối quan hệ khách hàng hiệu quả.
  • Tìm hiểu kỹ thuật cross-selling để tăng giá trị đơn hàng và nâng cao trải nghiệm.
  • Tối ưu chi phí thu hút khách hàng (CAC) và phát triển doanh nghiệp bền vững.
  • Hiểu rõ giá trị trọn đời của khách hàng (CLV) và cách áp dụng vào chiến lược kinh doanh.
  • Xây dựng nền tảng khách hàng trung thành, tạo lợi thế cạnh tranh bền vững.

Giới thiệu khóa học

Xây Dựng Quan Hệ Khách Hàng Hiệu Quả là khóa học giúp bạn khám phá những chiến lược cốt lõi trong việc thiết lập và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Từ kỹ thuật cross-selling để tăng giá trị đơn hàng, tối ưu hóa chi phí thu hút khách hàng (CAC) đến việc hiểu rõ giá trị trọn đời của khách hàng (CLV), khóa học cung cấp các giải pháp thực tế giúp bạn nâng cao trải nghiệm khách hàng và phát triển doanh nghiệp bền vững.
Với nội dung thiết thực, khóa học không chỉ tập trung vào việc gia tăng doanh thu mà còn giúp bạn tạo dựng lòng tin và xây dựng nền tảng khách hàng trung thành – yếu tố then chốt cho sự thành công lâu dài của bất kỳ doanh nghiệp nào.

Nội dung khóa học

  • Bài 1: Thiết lập quan hệ khách hàng - Chìa Khóa Tăng Trưởng Doanh Thu cho doanh nghiệp của bạn 10:54
  • Bài 2: Khám phá sức mạnh của cross-selling: Tăng giá trị, nâng trải nghiệm! 07:14
  • Bài 3: Tăng trưởng bền vững và giảm chi phí thu hút khách hàng cùng CAC 07:06
  • Bài 4: Trải Nghiệm Khách Hàng: Chìa Khóa Thành Công Trong Kỷ Nguyên Số 06:33
  • Bài 5: Giá trị trọn đời của khách hàng: Chìa khóa mở lối thành công bền vững cho doanh nghiệp 08:08

Thông tin giảng viên

Trung tâm Phát triển TMĐT
508 Học viên 38 Khóa học

Học viên đánh giá

0
0 Đánh giá

0%

0%

0%

0%

0%

199.999
Đăng ký học Thêm vào giỏ hàng
Thời lượng: 39 phút
Giáo trình: 5 Bài học
Học mọi lúc mọi nơi
Học trên mọi thiết bị: Mobile, TV, PC