Một số chỉ số đo lường hành vi người tiêu dùng trực tuyến là khóa học cung cấp kiến thức chuyên sâu về các chỉ số quan trọng trong phân tích hành vi khách hàng. Khóa học giúp bạn hiểu rõ thời gian trung bình trên trang, tỷ lệ thoát, tỷ lệ bỏ giỏ hàng, tỷ lệ nhấp qua (CTR), và tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi (CRO). Đây là những công cụ đắc lực để cải thiện trải nghiệm người dùng, tăng hiệu quả bán hàng và tối ưu hóa chiến lược kinh doanh.
Bên cạnh đó, khóa học còn giúp bạn khám phá cách sử dụng công nghệ cookie để phân tích và cá nhân hóa trải nghiệm mua sắm, biến dữ liệu hành vi thành lợi thế cạnh tranh. Đây là khóa học dành cho những ai muốn nắm bắt và tối ưu hóa mọi khía cạnh trong thương mại điện tử.
6 Bài học - 37 phút