Sơ lược về người tiêu dùng trực tuyến là khóa học giúp bạn hiểu rõ hành vi, động cơ và xu hướng của người tiêu dùng trong kỷ nguyên mua sắm trực tuyến. Từ việc khám phá chân dung người mua hàng đến phân tích các yếu tố tác động đến quyết định mua sắm, khóa học cung cấp những góc nhìn sâu sắc và chiến lược tối ưu để tiếp cận và giữ chân khách hàng.
Ngoài ra, bạn sẽ được tìm hiểu về tầm quan trọng của niềm tin, tiện ích và cơ hội – ba yếu tố cốt lõi tạo nên thành công trong việc xây dựng trải nghiệm mua sắm trực tuyến. Đây là khóa học cần thiết để cải thiện chiến lược tiếp thị và phát triển doanh nghiệp một cách bền vững.
3 Bài học - 19 phút